Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

HyperX ra mắt kit bộ nhớ 2800 MHz

VDO - Kit bộ nhớ 2800MHz thuộc dòng sản phẩm HyperX Predator tốc độ cao, được thiết kế riêng cho giới ép xung cao cấp, các nhà thiết lập hệ thống và những người đam mê hiệu năng.

 
HyperX Predator 2800 là bộ nhớ Kingston nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài các mức tốc độ đỉnh cao, HyperX Predator còn có thiết kế "hầm hố" làm nổi bật diện mạo và các hiệu năng phần cứng PC mới nhất cùng khả năng tản nhiệt tốt giúp tăng độ bền sản phẩm.


Bộ nhớ hỗ trợ Intel XMP và đã được kiểm tra toàn diện, đồng thời, cũng tương thích với hàng loạt bo mạch chủ hiện có trên thị trường. Người dùng có thể dễ dàng ép xung hệ thống chỉ bằng cách lựa chọn thông số trong BIOS đơn giản mà không cần đến các điều chỉnh thủ công khác.

Bà Ann Bai, Giám đốc kinh doanh DRAM khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết kit bộ nhớ 2800MHz này được tung ra nhằm phục vụ cho giới ép xung, các chuyên gia đánh giá và những nhà thiết lập hệ thống trên toàn thế giới. "Những kỹ sư HyperX của chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc tích cực để nâng cấp hạn mức tốc độ và mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm nhanh hơn nữa", bà Ann Bai chia sẻ.

HyperX Predator hiện có mức tốc độ lên đến 2800 MHz và các kit từ 8GB đến 16GB với cấu hình cho cả kênh đôi lẫn kênh bốn. Kit hai thanh 2800 MHz mới nhất có dung lượng 8GB cùng độ trễ CAS 12. Bộ nhớ Kingston HyperX được bảo hành trọn đời sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.  

Tìm kiếm google:
chip nhớ flash là gì
chip nhớ flash
chip may tinh
chip nho
sản xuất chip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét